Thursday 29 August 2019

बोलीभाषा काळजातील भावना घेऊन येते,वक्तृत्व कलेत तिची जोपासना करा - डॉ.अनिता नेवसे जाधव



 यशवंत शब्दगौरव कोल्हापूर विभागीय फेरीचा गणेश लोळगे मानकरी !

दि.२९ (कोल्हापूर) : वेगवेगळ्या भागातून आपली बोली घेऊन आलेल्या आणि वक्तृत्वाची जोपासना करणाऱ्या विद्यार्थी स्पर्धकांनी आपली बोली सोडून शुद्ध भाषा बोलण्याच्या प्रयत्नात आपल्या मूळ भाषेचा गोडवा हरवू देऊ नये. वक्तृत्व कला तुम्हाला आत्मविश्वास आणि नेतृत्वगुण वाढायला मदत करते.मी महाविद्यालयीन काळात वक्तृत्व स्पर्धांमधून सहभाग नोंदविला, आज मला न्यायधीश म्हणून न्यायदान करतांना त्या आकलनाचा मोठा उपयोग होतो, असे प्रतिपादन कोल्हापूर कौटुंबिक न्यायालयाच्या प्रधान न्यायाधीश डॉ.अनिता जाधव नेमसे यांनी केले.
यशवंतराव चव्हाण प्रतिष्ठान, मुंबई - नवमहाराष्ट्र युवा अभियान व महावीर महाविद्यालय, कोल्हापूर यांच्या संयुक्त विद्यमाने कनिष्ठ व वरीष्ठ महाविद्यालयातील विद्यार्थ्यांकरीता यशवंत शब्दगौरव महाविद्यालयीन राज्यस्तरीय वक्तृत्व स्पर्धेचे आयोजन करण्यात आलेले होते. त्याच्या पारितोषिक वितरण समारंभात त्या प्रमुख अतिथी म्हणून बोलत होत्या.
कार्यक्रमाच्या अध्यक्षस्थानी निवृत्त प्राचार्य डॉ. श्रीधर येरवाडे उपस्थित होते. तर प्राचार्य डॉ. आर पी लोखंडे, विशाल तांबे, रोहित पाटील, सुवर्णा भुजबळ, आदिल फरास, बाळासाहेब महामुलकर, कल्पेश चौगुले, राकेश कामठे, डॉ.किरण देशमुख, प्रतिष्ठानचे कार्यक्रम संयोजक दत्ता बाळसराफ, विजय कान्हेकर आदींची याप्रसंगी प्रमुख उपस्थिती होती. ताज मुलानी व प्रा.महेश अचिंतलवार यांनी परीक्षक म्हणून काम पाहिले.
कोल्हापूर विभागीय फेरीत कोल्हापूर, सांगली व सातारा जिल्ह्यातील ५० स्पर्धक सहभागी झाले होते. स्पर्धेचा निकाल पुढीलप्रमाणे : प्रथम क्रमांक - गणेश ज्ञानदेव लोळगे, अशोकराव माने महाविद्यालय, वाठार, द्वितीय क्रमांक - आलिशा अनिल मोहिते, यशवंतराव चव्हाण महाराष्ट्र मुक्त विद्यापीठ, सांगली केंद्र, तृतीय क्रमांक - स्वरदा चंद्रशेखर फडणीस, के आय टी अभियांत्रिकी महाविद्यालय कोल्हापूर, उत्तेजनार्थ - मयूर संजय शिरतोडे, ई एम सी ए राजमाची, कराड व अक्षय अरविंद पाटील, विश्वासराव नाईक महाविद्यालय, बत्तीस शिराळा
स्पर्धेच्या यशस्वीतेसाठी नवमहाराष्ट्र युवा अभियानाचे राज्य संघटक नीलेश राऊत, प्रा. संजय ओमासे, प्रा. प्रकाश चव्हाण, तेजस सन्मुख आदींनी परिश्रम घेतले.






No comments:

Post a Comment